tes 2

tes 2
thlkjl

test

test
thes

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Quán cafe giành cho người cô đơn tại Nhật

đây là quán cafe dành cho những người độc thân tới vui chơi thư giãn tại Nhật Bản

Một mình đến với Moomin House chắc chắn bạn sẽ không phải buồn bã hay tủi thân bởi quán cà phê cực độc này đã cử hẳn một đội "nhân viên Mumi siêu đáng yêu" để bầu bạn cùng bạn. 
Moomin House được những thực khách ở đây gọi với cái tên khác là "Quán cà phê chống cô đơn". Thực tế, Moomin House đã được mở cách đây vài năm, từng được trang CNN đưa tin vào năm 2012. Tuy nhiên, thời gian gần đây quán cà phê chống độc thân này mới thực sự gây sốt, nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng trên khắp thế giới.



Trong ảnh: Mumi cùng bạn gái Snork Maiden nắm tay nhau, với hình ảnh này Moomin House muốn gửi một thông điệp đến với những khách hàng độc thân của mình là mong muốn họ sớm tìm được "nửa kia" của mình.



Rất nhiều du khách đã tìm đến quán để có thể được ngồi thưởng thức những ly cà phê cùng dàn "nhân viên" độc đáo này. Khi đến với Moomin House, khách hàng có thể yêu cầu 1 hoặc nhiều "em Mumi" ngồi cùng và thưởng thức các đồ uống. Ngoài cà phê, khách hàng còn được thưởng thức hàng chục các loại bánh hấp dẫn có nguồn gốc từ Phần Lan.

1 nhận xét: