tes 2

tes 2
thlkjl

test

test
thes

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

10 trải nghiệm không thể bỏ qua ở thủ đô Tokyo p2

6. Tham quan phố Akihabara

Bạn là tín đồ mua sắm, là người yêu thích những món đồ điện tử hay đồ chơi giải trí? Nếu có dịp tới du lịch Nhật Bản vào mùa hè tới hãy tới phố Akihabara với vô số những cửa hàng đồ điện tử, đồ chơi... bạn có thể đi cả buổi chiều mà không hết, tại đây có rất nhiều món đồ thú vị, hữu ích với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng. Sau khi mua sắm xong bạn còn có thể giành thời gian ăn thử món Mos Burger - một loại bánh làm từ gạo của đất nước mặt trời mọc. 



7. Vãn cảnh những ngôi chùa cổ

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua đó là những ngôi chùa cổ kính tại đây. du khách có thể được chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ, tìm hiểu về văn hóa truyền thống cũng như tìm hiểu về phật giáo tại những ngôi chùa cổ này. Một trong những điển hình là ngôi chùa cổ Senso-ji, ngôi chùa được xây dựng từ những năm 645.

8. Trải nghiệm qua đường ở Shibuya

Shibuya còn được coi là khu phố nhộn nhịp nhất thế giới, nhịp sống ở đây luôn nhộn nhịp, hối hả với nhịp sống nhanh và cực kỳ sôi động. Nếu có dịp tham gia một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ, để cảm nhận được rõ nhất sự sôi động, hối hả nơi đây, bạn hãy thử sang đường vào lúc tan tầm trên con phố đông dân cư nhất Nhật Bản này nhé. 



9. Thưởng thức bánh xèo Nhật Bản

Bánh xèo Nhật Bản hay còn gọi là Okonomiyaki đây là món ăn là sự kết hợp của bột, trộn với các loại nhân như tôm, thịt, rau sau đó trải mỏng trên chảo như món trứng ốp lết. Khi chín, đầu bếp sẽ rưới sốt mayonnaise Nhật Bản, thêm chút rong biển và cá bào bên trên mặt bánh.

10. Tham quan triển lãm robot Gundam


Như đã biết, nhật bản là nước có công nghệ rất phát triển, triển lãm robot Gundam là một điển hình. tới đây bạn có thể chạm trán với những con robot cao khổng lồ tới 18m. Triển lãm thuộc đảo Odaiba. Tại đây, sau khi thăm quan triển lãm bạn còn có thể tới thăm những địa danh lân cận như thành phố thủy cung hay là một ngôi làng mang phong cách châu âu tại Nhật Bản. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét