tes 2

tes 2
thlkjl

test

test
thes

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Những chiếc áo độc đáo tại Nhật Bản in hình vòng 1 khủng

Bạn đã đi du lịch Nhật Bản hẳn sẽ nhìn thấy nhiều bạn gái mặc những chiếc áo phông "hở hang". Bạn bất ngờ vì quá nhiều bạn trẻ ăn mặc bạo dạn đến vậy. Thật ra đó chỉ là những chiếc áo phông bình thường, được in hình vòng 1 nở nang, gợi cảm, loại áo này được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng trong giời gian gần đây. Những chiếc áo in hình 3D này còn được cả các bạn trai yêu thích, nhiều bạn còn tự sắm cho mình một chiếc để trêu trọc bạn bè. 

Người sáng tạo ra chiếc áo phông có một không hai này là nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa, a cho biết rằng các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng mẫu áo mới này của anh. Anh cho biết giờ đó chính là mẫu áo bán chạy nhất của anh. 




Chủ nhân của mẫu áo chia sẻ: "Đã qua rồi thời mọi người chỉ giữ tưởng tượng của mình trong tâm trí. Chính vì thế thiết kế này sẽ giúp mọi suy nghĩ được phơi bày ra trước mắt. Hãy mặc chiếc áo phông này và bước vào một thế giới ước mơ đầy tham vọng".

Thực tế, áo "ú oà" được yêu thích và đánh giá cao nhờ thiết kế sáng tạo cũng như việc giúp các cô gái không có vòng 1 lý tưởng không còn phải đau đầu hay tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như mong muốn khi xuất hiện trên phố.




Tuy nhiên vẫn có một số ý kiến trái chiều về chiếc áo độc đáo này, họ băn khoăn vì không biết nam giới sẽ nghĩ gì khi các cô gái mặc những chiếc áo khêu gợi kiểu này. 


Bạn có muốn sở hữu một chiếc ao như thế không? hãy đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân này để sở hữu một chiếc ao quyến rũ, độc đáo và khêu gợi nhé! Diện nó trên phố hẳn bạn sẽ vô cùng nổi bật đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét