tes 2

tes 2
thlkjl

test

test
thes

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Những tour giá rẻ khiến Nhật Bản ngày càng gần du khách việt hơn



Các tour du lịch Nhật Bản trọn gói tuy rất hấp dẫn nhưng lại còn quá xa sỉ so với rất nhiều du khách Việt Nam thích đi Nhật Bản. Để đáp ứng nhu cầu du lịch Nhật Bản với những người dân Việt Nam chưa thực sự có nhiều tiền thì tổng cục du lịch Nhật bản, hãng hàng không quốc gia Việt Nam và công ty D&T Travel đã phối hợp và đưa ra một tour du lịch Nhật bản giá rẻ với mong muốn đem du khách Việt sang Nhật với giá tương đối rẻ.



Với chương trình tham quan 5 ngày 4 đêm du khách sẽ được đến với những điểm đến thú vị, ngoài ngắm hoa anh đào, du khách Việt sẽ được xem biểu diễn sumo, thưởng thức ẩm thực đỉnh cao hay tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn và mới lạ.

Để tiện cho du khách tìm hiểu về thông tin chương trình, công ty đã có chuyên trang du lịch riêng cho du khách tìm hiểu thông tin, tại đây luôn cập nhật các thông tin mới nhất về các tour du lịch Nhật Bản Hàn Quốc. Xem thêm tại dulichnhathan.net



Sản phẩm mới này đưa du khách tham quan nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, làng cổ Oshino Hakkai, hồ Aishi, ngôi chùa cổ Asakusa, Hoàng Cung, tháp Tokyo Sky Tree, hòn đảo nhân tạo Odaiba...

Đặc sắc hơn là chương trình còn đưa du khách tới trải nghiệm, tìm hiểu nền văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật bản, thưởng thức những món ăn ngon mà tinh tế, tắm suối nước nóng tại các vùng có núi lửa đang hoạt động. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét