tes 2

tes 2
thlkjl

test

test
thes

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những địa điểm lý thú khi đi du lịch Nhật Bản



Nhữn khách sạn với phòng siêu nhỏ chỉ đủ cho một người ở, thậm chí không thể đứng thẳng vì nó giống như chiếc kén vậy. Nếu bạn tới du lịch Nhật bản mùa xuân này thì hãy thử trải nghiệm nhé, ở đây sẽ rất thú vị bởi. Mỗi phòng này sẽ được trang bị đủ điều hòa, ti vi đèn và chăn gối, đồng hồ báo thức,... đầy đủ những vật dụng cần thiết cho du khách ở một cách thoải mái, chỉ không có nhà vệ sinh. khách hàng sẽ phải ra nhà vệ sinh chung, nhà tắm chung, thậm chí không được mang nhiều đồ vô phòng này. 




Tashirojima- Đảo Mèo

Người Nhật bản rất yêu thích mèo, vì vậy họ có cả một hòn đảo có tên là đảo mèo hay Tashirojima – là một hòn đảo nhỏ ở thành phố Ishinomaki, thuộc quận Miyagi, Nhật Bản.Được gọi là đảo Mèo vì nơi đây, số lượng mèo sinh sống trên đảo còn nhiều hơn cả người. Người dân ở đây tin rằng nuôi mèo sẽ mang lại sự giàu có và may mắn, cho nên dân số mèo ngày càng phát triển mạnh. bạn tới đâu cũng gặp mèo, mèo trên khắp đường phố, trong nhà, mái nhà...




Okunoshima – Đảo Thỏ

Thuộc hòn đảo nhỏ Okunoshima là một hòn đảo nhỏ nằm trong vùng biển của Nhật Bản ở giữa Hiroshima và Shikoku. nếu bạn có dịp đi du lịch nhật bản trọn gói thì sẽ thấy nơi đây có rất nhiều thỏ, thỏ sinh sống cùng người, thậm chí số lượng thỏ còn nhiều hơn người, vì vậy du khách khắp nơi trên thế giới tới đây vì tính hiếu kỳ và ướng mong tìm hiểu nơi này. tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét